THƯ MỜI BÁO GIÁ IN TÀI LIỆU
SỞ Y TẾ HƯNG YÊN BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
Số: 745/TM-BVBNĐ V/v mời báo giá gói thầu tư vấn lập E-HSMT, đánh giá E-HSDT |
Hưng Yên, ngày 25 tháng 9 năm 2024 |
Kính gửi: Quý Công ty/Nhà cung cấp.
Căn cứ Kế hoạch 631/KH-BVBNĐ ngày 20/8/2024 của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên về việc in các biểu mẫu, sổ sách, pano, tờ rơi tuyên truyền phục vụ công tác chuyên môn tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên;
Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên tổ chức thuê đơn vị in tài liệu chuyên môn và lên maket sản xuất pano, tờ rơi phục vụ hoạt động chuyên môn của Bệnh viện. Để đảm bảo gói thầu được thực hiện theo đúng tiến độ. Bệnh viện Bệnh nhiệt đới mời các nhà thầu có đủ năng lực và kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn đấu thầu gửi báo giá dịch vụ (kèm hồ sơ năng lực) cho các nội dung như sau:
1. Các gói thầu:
- Gói thầu 01: Tư vấn lập E-HSMT và đánh giá E-HSDT gói thầu thuê đơn vị in tài liệu chuyên môn và lên maket sản xuất pano, tờ rơi phục vụ hoạt động chuyên môn của Bệnh viện.
- Gói thầu 02: Tư vấn thẩm định E-HSMT và kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu thuê đơn vị in tài liệu chuyên môn và lên maket sản xuất pano, tờ rơi phục vụ hoạt động chuyên môn của Bệnh viện.
2. Hồ sơ báo giá bao gồm:
- Thư giới thiệu nộp báo giá: Có đầy đủ thông tin của Quý Công ty/Nhà cung cấp.
- Văn bản chứng minh Quý Công ty/Nhà cung cấp có chức năng cung cấp hàng hóa báo giá (Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy phép hoạt động).
- Mẫu báo giá theo mẫu đính kèm.
3. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
- Tên đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên.
- Địa chỉ: Đường Phạm Bạch Hổ, Phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
- Cách thức nhận báo giá: Đề nghị nhà thầu gửi báo giá theo 02 hình thức sau đây:
+ Trực tiếp: gửi bản giấy, có đóng dấu (bản cứng) về Phòng Văn Thư Bệnh viện – Tầng 1 Nhà A, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hưng Yên, đường Phạm Bạch Hổ, phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Số điện thoại: 02213.600.336, người nhận: Bà Bùi Thị Đức. Lưu ý: Ngoài bìa ghi rõ: tên nhà thầu nộp hồ sơ theo dự toán mua sắm nào. Trương hợp hồ sơ không ghi rõ nội dung nêu trên, nếu bị thấy lạc coi như Bệnh viện không nhận được hồ sơ báo giá.
+ Hình thức thứ hai: Gửi bản scan hồ sơ đã đóng dấu ký tên và bản điện tử (file mềm) vào hòm thư điện tử của Bệnh viện: bvbndhy@gmail.com hoặc zalo của bà. Nguyễn Thị Thu Phương số điện thoại: 0917753753 trong giờ hành chính.
- Thời gian tiếp nhận báo giá trong vòng 10 ngày kể từ ngày 25/9/2024.
- Các báo giá sau thời gian trên đều không được tiếp nhận.
4. Mục đích và tiêu chí lựa chọn giá dự thầu:
- Mục đích: Xác định giá làm cơ sở tham khảo lập dự toán theo quy định hiện hành.
- Tiêu chí lựa chọn tổ chức chào giá: Cơ quan doanh nghiệp có đủ chức năng nhiệm vụ và có đủ điều kiện hành nghề theo quy định.
5. Nội dung yêu cầu chào giá:
- Nội dung chào giá: Danh mục, số lượng theo phụ lục đính kèm.
- Giá được chào giá là giá đã bao gồm VAT, các loại chi phí phát sinh theo quy định.
- Giá trị hiệu lực của báo giá đề nghị tối đa không quá 90 ngày kể từ ngày ký báo giá.
- Báo giá gửi kèm giấy đăng ký kinh doanh của đơn vị bản photo.
- Bệnh viện gửi kèm nội dung Công văn số 745 .pdf
- Bệnh viện Trân trọng cảm ơn!
Nơi nhận: - Như trên; - Lưu: VT, KH. |
GIÁM ĐỐC
Trần Xuân Khánh |